Âm nhạc

Sơn Tùng M-TP trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu Miniso tại Việt Nam

Tối ngày 28/10, tại TPHCM, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã được đích thân ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso giới thiệu trên sân khấu với vai trò là Đại sứ thương hiệu Miniso tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu cho Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam.


Nam ca sĩ cho biết lý do anh đồng hành cùng thương hiệu Miniso. “Miniso là một thương hiệu tiên phong trên thế giới về xu hướng tiêu dùng fast fashion được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, Tùng cũng cảm thấy sự tương đồng giữa phong cách của mình và định hướng kinh doanh các dòng sản phẩm của Miniso nên Tùng quyết định đồng hành cùng thương hiệu này.”.

Sơn Tùng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu Miniso cùng người sáng lập

Ông Miyaki Jyunya – đồng sáng lập thương hiệu Miniso  chia sẻ: “Là một thương hiệu quốc tế hiện đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, với định vị là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang, tất cả các đối tác Miniso lựa chọn đều là các ngôi sao có vị thế và đứng ở top đầu trong thị trường. Về việc hợp tác với ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Miniso kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng tạo dựng phong sách sống đẹp đến giới trẻ là những khách hàng của Miniso”.

Với hợp đồng ký kết này, Sơn Tùng M-TP sẽ đại diện toàn thương hiệu Miniso trong vòng 2 năm tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh việc hợp tác với Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam, tại các thị trường quốc tế khác, Miniso cũng đã và đang hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tại Trung Quốc, diễn viên – ca sĩ Lộc Hàm (cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO- Hàn Quốc) cũng là đại sứ cho dòng sản phẩm thể thao mang tên Sportseason. Miniso đã giúp Lộc Hàm phủ rộng độ nổi tiếng tầm quốc tế khi xuất hiện trên Poster tại Times Square – New York (Mỹ) trong tháng 5 vừa qua. Tại Hàn Quốc, Miniso cũng là nhà tài trợ cho hai bộ phim đình đám của xứ sở Kim chi là Goblin và Khi nàng say giấc.

Cùng với các ngôi sao  Stephanie Linus (diễn viên sáng giá, đạo diễn, người mẫu Nigeria), các ngôi sao Jeremy Lin và Jay Chou của Đài Loan, Rodmay (Diễn viên và người dẫn chương trình nổi tiếng) của Thái Lan, nhóm nhạc Sistar và nam diễn viên Park Sung Woong của Hàn Quốc…đều là những gương mặt nổi tiếng thường xuyên hợp tác quảng cáo và tham dự các sự kiện của Miniso.

Miniso là chuỗi bán lẻ hàng tiêu dùng ứng dụng thời trang trên toàn cầu, được sáng lập bởi Doanh nhân Ye Guofu và Nhà thiết kế tài danh Miyaki Jyunya, ra đời từ năm 2013. Hiện nay, Miniso đã có trên 2000 cửa hàng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới gồm Mỹ, Anh, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mexico, Australia, Singapore…Miniso hiện có hơn 10000 mã sản phẩm với 9 ngành hàng từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến Phụ kiện du lịch.

Sơn Tùng đánh dấu sự ký kết của mình cùng thương hiệu lớn đến Việt Nam

Tại Việt Nam, Miniso xuất hiện từ năm 2016. Số lượng cửa hàng tại Miniso hiện là 29 cửa hàng và dự kiến sẽ mở rộng lên 200 cửa hàng trong năm 2018.

Thu Hiền

Bài liên quan:






Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ