Diễn đàn

Dấu ấn khó quên tại sự kiện “Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017” của thương hiệu Humnile

Thương hiệu mỹ phẩm Humnile vừa tổ chức thành công sự kiện Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Chương trình khép lại với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ về chặng đường đã qua của thương hiệu cũng như lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và toàn thể thành viên thuộc hệ thống Humnile.

Theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong muốn các khách hàng của mình có cơ hội tiếp cận những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, Humnile không ngừng phát triển hệ thống và đưa ra những chiến lược mở rộng thị trường.

Hệ thống Humnile đang phát triển sâu rộng trên thị trường làm đẹp

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Humnile tự hào đã mang tới sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng và taọ dựng niềm tin bền vững với những ai từng trải nghiệm sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Gia đình Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Chủ thương hiệu Humnile

Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc – Giám đốc điều hành thương hiệu Humnile

Sự kiện hội nghị tri ân khách hàng lần này được thương hiệu Humnile chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chương trình diễn ra trong không gian sang trọng, tone màu chủ đạo là màu xanh dương với ngụ ý gửi gắm niềm tin, niềm hi vọng rằng thành công sẽ đến với toàn thể hệ thống Humnile và tất cả các vị khách mời.

Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, không gian tổ chức sang trọng và nhiều hoạt động ý nghĩa

Tại sự kiện, nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Humnile: vợ chồng doanh nhân Đặng Ngọc Chúc và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng đã có những chia sẻ chân thành và lời tri ân sâu sắc đến khách hàng cũng như toàn thể các thành viên của hệ thống Humnile.

Gia đình doanh nhân Lê Trần Trí Dũng và Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc gửi lời tri ân đến khách hàng và toàn thể hệ thống Humnile

“Thương hiệu Humnile mang khát vọng vươn ra biển lớn của thị trường làm đẹp và trên con thuyền ấy chất chứa những trái tim hừng hực khí thế, rực cháy niềm đam mê, niềm tin về chất lượng vượt trội của sản phẩm, dịch vụ mà mình cung ứng.” – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc đã thể hiện sự tự hào của mình dành cho thương hiệu và hệ thống kinh doanh như thế.

Cũng trong sự kiện lần này, Thương hiệu Humnile chia sẻ rõ hơn về triết lý kinh doanh của mình. Humnile không chỉ nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn nỗ lực xây dựng hệ thống phát triển bền vững, tạo dựng niềm tin tuyệt đối cho tất cả các thành viên gắn bó với thương hiệu.

 

Thu Hiền




Bình luận

Leave a Reply

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ