Diễn đàn

Giảm mỡ bụng, tan mỡ thừa hiệu quả bằng chế độ ăn trong 3 ngày?

Giảm mỡ bụng, mỡ thừa là ước mơ của không chỉ rất nhiều chị em phụ nữ mà còn của không ít các quý ông. Để có được vóc dáng thon gọn, cân đối, các chị em bỏ ra hàng giờ để đến các phòng tập GYM đốt cháy mỡ thừa, tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có hiệu quả đáng mong đợi.


giảm cân, giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ, thực đơn giảm cân, tập gym giảm cân

Tập GYM có thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, nhưng cần có chế độ ăn giảm cân hợp lý để có hiệu quả cao nhất.

Khoa học chỉ ra rằng, để giảm mỡ thừa, đặc biệt là mỡ bụng, các yếu tố tác động đến sự thành công gồm có 10% gien di truyền, 30% đến từ việc tập luyện và đến 60% là bởi chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý.

Vậy ngoài tập luyện, chế độ ăn thế nào là hợp lý để giúp giảm mỡ thừa, có được vóc dáng cân đối nhanh nhất, hiệu quả?

giảm mỡ bụng, giảm cân, chế độ ăn giảm mỡ, thực đơn giảm cân, tập gym giảm cân

Giảm mỡ thừa, giảm cân bằng chế độ ăn uống hợp lý chiếm đến 60% giúp bạn thành công trong việc có được vóc dáng cân đối.

Dưới đây là chế độ ăn giảm mỡ bụng nhanh cho các chị em tham khảo:

Ăn gì giảm mỡ bụng?

Các bạn nữ muốn giảm cân, giảm mỡ bụng trước hết phải có có một kế hoạch giảm cân hợp lý và cố gắng duy trì đều đặn. Thực đơn giảm cân thường thấy nhất được chia làm 3 bữa ăn sáng, trưa. tối với các món ăn dưới đây. Áp dụng thực đơn này trong 3 ngày, bạn có thể thấy được hiệu quả bước đầu.

Thực đơn giảm cân ngày 1

– Bữa sáng: Giảm cân bằng trứng gà luộc với 2 quả trứng + 1 củ cà rốt luộc + 1 cốc nước chanh (nước lọc + 2 lát chanh tươi + thêm chút muối) đói thì có thể ăn thêm dưa chuột hoặc táo.

– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt nạc (bí đao đem thái hình quân cờ + thịt nạc 100g cho vài nhánh hành khô vào xay nhuyễn nêm gia vị vừa ăn nấu nhừ rồi cho thêm ít hành lá vào) + 1/2 miếng đậu phụ luộc + 1 quả táo.

Bí đao từ lâu được mệnh danh là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả cho phái đẹp. Trong bí đao có chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… và có thể ức chế sự chuyển hoá đường trong cơ thể thành mỡ, từ đó ngăn ngừa sự tích mỡ.

– Bữa tối: 1/2 chén cơm + canh bí đao nấu thịt + 2 – 3 trái táo.

Bạn cũng có thể chuyển món giải khát thông thường sang nước chanh, vừa mát, vừa có thể hỗ trợ giảm cân.

Đặc biệt, trong ngày lúc nào khát thì bạn nên uống nước chanh vừa giúp bạn giải khát, lại giúp bạn giảm cân khá hữu hiệu.

canh bí đao giảm cân, giảm mỡ thừa, giảm mỡ bụng,

Thực đơn giảm cân ngày 2

– Bữa sáng: 1 trứng ốp la + 1 lát bánh mì + salat dưa chuột hành tây + nước chanh

– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + 1 củ cải trắng luộc + 1 miếng dưa hấu + nước chanh.

– Bữa tối: canh bắp cải nấu cà chua và thịt nạc + dưa hấu + nước chanh.

Thực đơn giảm cân ngày 3

– Bữa sáng: miến gà + rau sống + dưa chuột ăn kèm + nước chanh

– Bữa trưa: 1/2 chén cơm + 1 khúc nhỏ cá hấp + rau luộc tùy thích + nửa quả đu đủ chín, có thể xay làm sinh tố + nước chanh.

– Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng + 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi + 1/2 quả bưởi + nước chanh.

Để nâng cao hiệu quả hơn, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ tan mỡ thừa, giảm mỡ bụng được chiết xuất từ thiên nhiên để giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn mà đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Bài liên quan:






Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ