,

Sơn Tùng – ca sĩ sở hữu các sản phẩm âm nhạc được nhiều người xem nhất

Dù chỉ mới ra mắt hơn 10 ngày nhưng MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt được con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube.

Với con số kỷ lục hơn 35 triệu lượt xem trên Youtube, MV Lạc của Sơn Tùng đã nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên youtube do một trang web thống kê lại. Và điều này đã giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.

Mới đây, kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 1 triệu lượt  theo dõi (subscribe), chính thức đạt được nút vàng Youtube. Sơn Tùng M-TP là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu nút vàng Youtube.

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng Youtube, Sơn Tùng rất mừng bởi Lạc trôi là sản phẩm đầu tay của anh khi bước ra hoạt động độc lập.

Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu nhiều kỷ lục tại làng nhạc Việt

Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22.1. Sơn Tùng cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên giới thiệu những bộ sản phẩm quà tặng, lighstick riêng.

Sau Lạc trôi, Sơn Tùng M-TP cũng đang rục rịch chuẩn bị sản phẩm tặng người yêu nhân dịp Valentine. Nếu trong Lạc Trôi, khán giả bất ngờ với hình ảnh cổ trang đầy ma mị và quyền lực thì trong sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng sẽ quay trở lại với hình ảnh thư sinh, đẹp trai theo phong cách soái ca. MV lần này sẽ là một câu chuyện tình đầy lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Sơn Tùng cũng có một buổi gặp gỡ trước Tết với sự tham dự của 300 fan sẽ được diễn ra vào ngày 22.1. Trong chương trình, nam ca sĩ sẽ thể hiện lại những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình và mang đến một tiết mục bất ngờ để gửi tặng fan. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ca sĩ áp dụng công nghệ 360 để ghi hình cho một chương trình ca nhạc.

Sân khấu sẽ được thiết kế  một cách rất đặc biệt để thu hẹp khoảng cách giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ. Điều này sẽ giúp Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ được trực tiếp tương tác, giao lưu cùng nhau. Riêng MV sẽ được chính thức phát hành vào ngày 14.2.

*** Nguồn: http://www.24h.com.vn/giai-tri/khong-phai-my-tam-day-moi-la-ca-si-quyen-luc-nhat-lang-nhac-viet-c731a846933.html

Thấy hay? Bình luận ngay!

Thấy hay? Vội gì không "Like" ủng hộ Men TV?

Bạn sẽ cho điểm cộng hay trừ cho bài đăng này?

0 points
Thích Không thích

Total votes: 0

Upvotes: 0

Upvotes percentage: 0.000000%

Downvotes: 0

Downvotes percentage: 0.000000%

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thị trường xe máy Việt năm 2016 những con số ấn tượng

Sơn Tùng – ca sĩ sở hữu các sản phẩm âm nhạc được nhiều người xem nhất