in

Bí quyết giúp đàn ông sung sức đến già

Sinh lực sung mãn của đàn ông quyết định bởi hoocmon Testosterone, chính thành phần này cũng quyết định vẻ nam tính và bản lĩnh của phái mạnh. Khi lượng hoocmon Testosterone trong cơ thể nam giới giảm thì ham muốn tình dục, khả năng sinh lý cũng các biểu hiện về tinh thần, bản lĩnh của đàn ông giảm xuống 1 cách trầm trọng.

Đàn ông theo tuổi tác cơ thể lão hóa dẫn và suy giảm Testosterone, tuy nhiên không chỉ có nguyên nhân này mới làm giảm lượng hoocmon đó, đàn ông béo phì, ít vận động, ăn uống thiếu chất, làm việc quá sức , tinh thần căng thẳng … cũng gây nhiều ảnh hưởng đến nồng độ Testosterone.

Để làm tăng lượng Testosterone trong cơ thể nam giới, hồi phục sinh lực đàn ông, bạn cần thực hiện nhưng lời khuyên sau, đây là những lời khuyên bổ ích nếu bạn chăm chỉ thực hiện có thể giúp bạn sung mãn đến già.

Kiểm soát cân nặng, đàn ông béo phì không những có nguy cơ bệnh tim mạch cao mà còn gây ảnh hưởng đến nồng độ Testosterone trong cơ thể, hãy thực hiện chế độ giảm cân ngay từ lúc này để cơ thể luôn khỏe mạnh và sung mãn đến già.

5

Tập thể hình, thực hiện các bài tập nặng. Tập thể hình không những tạo cho bạn một thân hình khỏe mạnh, cơ bắp và chắc chắn mà còn giúp Testosterone tăng lên một cách tự nhiên, khả năng ham muốn của bạn không những tăng cao mà còn giúp bạn gợi cảm hơn khi đối diện với bạn tình.

Dinh dưỡng tốt hơn để tăng Testosterone an toàn, dinh dưỡng là yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển cơ thể cũng như hệ sinh lý nam giới, đàn ông được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng đặc biệt là chế độ ăn tăng kẽm như hàu, rau bina … giúp đàn ông khỏe mạnh và sung sức lâu dài.

Bạn có biết tằng vitamin D quan trọng như thế nào trong việc duy trì nồng độ Testosterone. Vì thế nếu muốn hấp thụ vitamin D cho cơ thể bạn hãy đón áng sáng vào mỗi buổi sáng nhé.

Tránh căng thẳng, áp lực và stress … cuộc sống áp lực chính là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe toàn diện chúng ta chứ không riêng gì bản lĩnh của nam giới. Những mệt mỏi căng thẳng của cuộc sống khiến nam giới suy nhược ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Hạn chế sử dụng đường cho cơ thể, ăn ngọt nhiều dễ gây nhiều bệnh trong đó tiểu đường là một ví dụ, tiêu thụ nhiều đường cũng khiến cho nồng độ Testosterone giảm theo thời gian. Hạn chế chất kích thích như rượu bia, thuốc là, đặc biệt là cafein, những chất là nguyên nhân làm giảm nồng độ Testosterone nội tiết tố nam của bạn.

6

Bổ sung dinh dưỡng từ quả hạch, đây là một loại thực phẩm giúp tăng Testosterone trong cơ thể nam giới, vì thế nếu có thể hãy bổ sung thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày của bạn. Sử dụng dầu oliu, dầu thực vật thay thế mỡ động vật để bảo vệ tim mạch của bạn và giúp tăng Testosterone tổng thể.

7

Ăn đủ no, ngủ đủ giấc giúp cơ thể nam giới ổn định nồng độ Testosterone, hạn chế được bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Thiếu ngủ sẽ cướp đi sức khỏe của bạn trong thời gian sớm chiều.

*** Nguồn: http://banlinhdanong.info/nhung-bi-quyet-de-dan-ong-sung-suc-den-gia/

loading...

Thấy hay? Vội gì không "Like" ủng hộ Men TV?

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn sẽ cho điểm cộng hay trừ cho bài đăng này?

0 points
Thích Không thích

Total votes: 0

Upvotes: 0

Upvotes percentage: 0.000000%

Downvotes: 0

Downvotes percentage: 0.000000%

Bắt 557 người tại Euro 2016, nước Pháp phản ứng bất ngờ!?

Nữ sinh Học viện Hàng không xinh đẹp: Mê Công Vinh, ấn tượng với HLV Joachim Loew