Công nghệ

Ứng dụng công nghệ di động vào ngành bán lẻ

Vừa qua, TTTM Crescent Mall đã tổ chức Lễ giới thiệu chính thức Ứng dụng di động Crescent Mall nhằm đưa ứng dụng đến gần hơn với khách hàng và các đối tác bán lẻ. Ngoài ra, hàng trăm ưu đãi bất ngờ cùng với sự kiện “Sale khủng đến nửa đêm” ngay trong ngày 16/4 đã đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị.


1.Nhiều khách hàng tải “nóng” ứng dụng và trải nghiệm ngay trong khuôn khổcủa sự kiện để nhận nhiều phần quà có giá trị.

Nhiều khách hàng tải “nóng” ứng dụng và trải nghiệm ngay trong khuôn khổcủa sự kiện để nhận nhiều phần quà có giá trị.

Với sự kiện công bố chính thức ứng dụng di động này,Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại đầu tiên áp dụng công nghệ tiếp thị dựa trên địa điểm với tên gọi iBeacon và ứng dụng di động tương thích trên cả hệ điều hành iOS và Android.

Ứng dụng di động Crescent Mall mang tính đột phá với chức năng Thẻ thành viên điện tử (e-Membership card) tích hợp ngay trong tài khoản của người dùng và chức năng chụp lại hóa đơn mua hàng để tích lũy giá trị mua sắm làm nền tảng cho chương trình chăm sóc khách hàng.

2.Lễ ra mắt trùng với ngày “Sale khủng đến nửa đêm” nên córất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm bằng ứng dụng.

Lễ ra mắt trùng với ngày “Sale khủng đến nửa đêm” nên córất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm bằng ứng dụng.

Bên cạnh việc gia tăng kết nối giữa khách hàng với các thương hiệu, ứng dụng này còn cung cấp các trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và thuận tiện tối ưu cho khách hàng tại Crescent Mall.

Trong dịp ra mắt ứng dụng di động này, Crescent Mall dành tặng 2.000 phiếu mua sắm tại Foodcourt và 2.000 vé mời đêm diễn nhạc Trịnh (diễn ra vào ngày 22/4/2016) cho các thành viên mới. Ngoài ra, còn hàng ngàn ưu đãi khác dành cho Thành viên ứng dụng Crescent Mall từ nay đến hết tháng 5/2016.

Trang Nhung

Bài liên quan:






Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ