_ap_ufes{"success":true,"siteUrl":"mtv.vn","urls":{"Home":"http://mtv.vn","Category":"http://mtv.vn/chuyen-muc/van-hoa-giai-tri/am-nhac","Archive":"http://mtv.vn/mentv/date/2017/01","Post":"http://mtv.vn/mentv/51674/chi-tiet-xe-the-thao-kia-stinger-2018-phien-ban-chau-au.html","Page":"http://mtv.vn/thong-tin-ca-nhan","Attachment":"http://mtv.vn/mentv/51674/chi-tiet-xe-the-thao-kia-stinger-2018-phien-ban-chau-au.html/xe-12","Nav_menu_item":"http://mtv.vn/mentv/42025/dang-nhap-2-2.html","Custom_css":"http://mtv.vn/mentv/46978/mtv-ver1-10.html","Advanced_ads":"http://mtv.vn/mentv/advanced_ads/amp-ads-top-100","Schema":"http://mtv.vn/?schema=page"}}_ap_ufee
toyota giải phóng, mua xe toyota
Chơi thể thao

10 phút mỗi ngày, có ngay cơ bụng 6 múi!

Một người đàn ông 6 múi lịch lãm luôn là tâm điểm thu hút sự vây quanh của rất nhiều cô gái. Trong mắt các nàng một anh chàng 6 múi tức là chàng ta rất khỏe mạnh, Khi đi bên cạnh chàng 6 múi họ có thể an tâm được che chở và bảo vệ. Những cô nàng tin tưởng rằng một người đàn ông 6 múi sẽ là một người chồng, người cha hoàn hảo của gia đình…

Không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày, không yêu cầu quá đầu tư về máy móc, trang thiết bị tập luyện và những bài tập không quá khó, nếu không muốn nói là quá đơn giản. 10 phút mỗi ngày đều đặn các Men nhà ta đã có thể sở hữu ngay cơ bụng 6 múi săn chắc khỏe mạnh mà bất kì người phụ nữ cũng không thể chối từ. Men có háo hức không ạ?

Để không còn vùng bụng nhiều mỡ, Áp dụng ngay 4 bài tập cơ bụng 6 múi rất hiệu quả này nhé:

Siêu ván 1

Thực hiện 1 ván với động tác nâng chân, sau đó chuyển sang tư thế Plank một bên, không nghỉ. Hít thở trong 60 giây, sau đó quay trở lại động tác nâng chân. Lặp lại tổng cộng 3 lần.

1. Động tác treo người nâng chân

Động tác treo người nâng chân

Động tác treo người nâng chân

Thực hiện :

Hai tay nắm xà đơn, treo người xuống.

Hai chân duỗi thẳng và hơi kéo xương chậu về phía sau.

Căng cơ bụng và nâng hai chân lên tới khi nào đùi vuông góc với thân người.

Giữ yên vài giây sau đó từ từ hạ thấp xuống vị trí ban đầu.

Bạn lặp lại 20 lần liên tục , không nghỉ

Thật đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ luôn nhé.

2. Động tác Plank một bên

Động tác Plank một bên

Động tác Plank một bên

Nằm về phía bên trái, hai gối thẳng và đẩy phần cơ thể phía trên lên, tựa hết sức nặng vào cẳng tay trái. Căng cơ bụng và nâng hông lên tới khi nào cơ thể bạn tạo thành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế này và hít thở sâu. Sau đó lặp lại cho bên còn lại.

Siêu ván 2

Tập một loạt các động tác lăn thân người, sau đó chuyển qua động tác chặt gỗ, không nghỉ. Hít thở 60 giây, sau đó quay trở lại động tác đầu tiên. Lặp lại 3 vòng.

3. Động tác lăn tạ đòn :

6 mui3

Động tác lăn tạ đòn

3 Lặp lại: 20 Nghỉ: Không Chuẩn bị 1 tạ đòn với hai đĩa cân, mỗi cái nặng 5kg. Hai tay giữ chặt thanh tạ, rộng bằng vai. Tạo đúng tư thế hai vai phía trên thanh tạ và từ từ lăn thanh tạ về phía trước. Ngừng lại, sau đó lăn ngược trở lại vị trí ban đầu.

4. Động tác chặt gỗ với bóng Medicine Ball

6 mui4

Ván 3 Lặp lại: 20 Nghỉ: 60 giây Đứng với hai bàn chân rộng hơn vai, hai gối hơi khuỵu. Giữ bóng bằng 2 tay, duỗi thẳng. Xoay hông, nâng bóng lên qua vai về phía bên trái. Lên càng cao càng tốt và sau đó kéo bóng xuống về hông bên phải. Thực hiện 10 lần cho một bên, sau đó đổi bên.

Hãy thể hiện quyết tâm và bản lĩnh đàn ông của bạn bằng cách chăm chỉ luyện tập bài tập cơ bụng 6 múi đơn giản này nhé. Rất sớm thôi bạn sẽ thấy không hao phí thời gian 10 phút mỗi ngày bạn đã bỏ ra để luyện tập đâu. Chúc bạn sớm thành công

Link bài đầy đủ: http://www.khoedep.vn/thu-thach-voi-bai-tap-co-bung-6-mui-hieu-qua-nhat-chi-10-phut/

1 bình luận

1 bình luận

  1. Minh Hùng

    27/05/2016 at 16:43

    Bài tập Plank 1 bên có phải là Elbow Plank không ạ? Có cần tập trong bao lâu không ạ?

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

To Top